เทรนด์อสังหา 2567 ทำเลคอนโด ประเภทคอนโด

23 Feb 2024
Cover - เทรนด์อสังหา 2567 ทำเลคอนโด ประเภทคอนโด

เทรนด์อสังหา 2567 มาแรงแซงทางโค้ง สำหรับคอนโดมิเนียมเปรียบดั่งอีกหนึ่งที่พักอาศัยที่กลายเป็นทางเลือกยอดฮิตสำหรับคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้านการเดินทางที่สะดวกสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แน่นอนว่าสำหรับใครที่กำลังมองหา คอนโด     ที่ตอบโจทย์มากที่สุด แกรนด์ ยูนิตี้ พร้อมนำเสนอ ทำเลคอนโดสุดโดดเด่นในปี 2567 บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด รีบตามไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีที่ไหนบ้าง

 

แนวโน้มธุรกิจอสังหา คอนโด 2567 กับย่านที่ได้รับความสนใจ

เมื่อกล่าวถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ประเภคคอนโด ย่านคอนโนที่ได้รับความนิยม ก็คงหนีไม่พ้นไปจาก สุขุมวิท เรียกได้ว่าเป็นย่านทำเลทองแห่งเมืองกรุงเทพฯ เพราะเป็นย่านที่เป็นศูนย์กลางแห่งธุรกิจและการค้าที่มีความสำคัญมากๆ  ใกล้สถานที่เหล่านี้ อาทิ โรงพยาบาล ศูนย์การค้า สถานศึกษา และระบบขนส่ง จึงส่งผลให้ย่านสุขุมวิทได้รับความสนใจจากบรรดานักลงทุนและผู้อยู่อาศัยทั้งหลาย แกรนด์ ยูนิตี้ ก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอคอนโดดี ๆ พร้อมอยู่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อย่าง blue Sukhumvit 89 - บลู สุขุมวิท 89 คอนโดใหม่ จาก แกรนด์ ยูนิตี้ ความสะดวกสบายในการเดินทาง

คอนโด บลู สุขุมวิท 89

Condo blue Sukhumvit 89 - คอนโด บลู สุขุมวิท 89 พร้อมมอบทุกความสุขอย่างแท้จริง บนทำเลสุขุมวิททำเลทองใจกลางย่านกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์      การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับรูปแบบของการออกแบบการใช้งานด้วย MULTI-FUNCTIONAL DESIGN แน่นอนว่าจะเป็นสิ่งที่สามารถช่วยตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคุณให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับมุมเงียบสงบใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ให้ทุกท่านได้พักผ่อนหย่อนใจ เปิดประสบการณ์ของการอยู่อาศัยไม่ซ้ำใคร

 

ประเภทคอนโดที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ปี 2567

คอนโดมิเนียมมี 2 ประเภทคือ คอนโด High Rise และคอนโด Low Rise โดยคอนโด High Rise คนที่เลือกอยู่คอนโดลักษณะนี้มักจะชอบวิวเมือง และไม่มีตึกมาบดบังทัศนียภาพ ยิ่งวิวตอนกลางคืนก็จะเห็นแสงไฟระยิบระยับ แต่คอนโดชั้นสูง ยิ่งตำแหน่งสูงราคาก็สูงด้วย ประเภทคอนโดที่ได้รับความสนใจ ก็คงหนีไม่พ้นไปจาก คอนโดแบบ Low Rise ซึ่งจะมาพร้อมกับรูปแบบของอาคารที่ไม่สูงจนเกินไป โดยความสูงของอาคารจะมีแค่เพียง 8-9 ชั้นเท่านั้น ลักษณะการตกแต่งจะเน้นเรื่องการออกแบบความสวยงามที่แสนโดดเด่นแตกต่างไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับรายละเอียดหลายส่วนที่ดีเยี่ยมเข้ากันได้อย่างลงตัว ส่วนใหญ่แล้วทางโครงการจะมีการจัดการคอนโด Low Rise ด้วยรูปแบบการสร้าง หลากหลายอาคารอยู่บริเวณพื้นที่เดียวกัน แล้วจะมีการแยกอาคารส่วนกลางกับอาคารจอดรถออกไป แต่ก็ไม่ได้ไกลกันมากนักเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัย

 

แกรนด์ยูนิตี้ นำเสนอคอนโด Low Rise ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตที่ลงตัว

คอนโดบลู พหลโยธิน 35

คอนโด Low Rise “Blue พหลโยธิน 35”

     คอนโดบลู พหลโยธิน 35 เป็นคอนโดมิเนียมที่มามาพร้อมกับแนวคิดใหม่ สไตล์โดดเด่นแตกต่างจากที่อื่น พร้อมให้ทุกท่านก้าวเข้ามาค้นหาความสุขที่ใช่ไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปไหนไกล บลูพหลโยธิน 35 ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่สามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ได้อย่างสะดวกสบายพร้อมค้นหาสิ่งใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา ลักษณะของอาคารได้มีการออกแบบมาเป็นลักษณะของตัว U พร้อมโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติพื้นที่เขียวขจี แม้อยู่ในเมืองใหญ่ก็จริงแต่ได้สัมผัสถึงความผ่อนคลายที่แท้จริง ผสมผสานไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันจึงส่งผลให้ Blue พหลโยธิน 35 พร้อมมอบชีวิตอิสระให้ทุกท่านได้เต็มที่กับทุกกิจกรรมและง่ายต่อการใช้ชีวิต

 

ห้องตัวอย่าง บลู สุขุมวิท 105

คอนโด Low Rise “คอนโดบลูสุขุมวิท 105”

คอนโดมิเนียมใหม่ส่งตรงมาจาก แกรนด์ยูนิตี้ คอนโดพร้อมอยู่ คอนโด Low Rise ตั้งอยู่ที่ใจกลางลาซาล เดินทางง่ายสะดวกสบายใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง บวกกับตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเข้าถึงสถานที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ออกแบบอาคารด้วยความใส่ใจด้วยการออกแบบอาคารคู่ขนานเชื่อมต่อกันผสมผสานไปกับกับพื้นที่สีเขียว มองไปทางไหนก็ผ่อนคลาย พร้อมทั้งสอดแทรกพื้นที่ส่วนกลางที่ทุกท่านได้ก้าวเข้ามาทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสนุกสนาน สัมผัสความผ่อนคลายทุกการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง

 

แบบแปลนห้องคอนโดที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และได้รับความนิยมมากที่สุด

คอนโด 2567 กับแบบแปลนห้องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากคนยุคใหม่ก็คือ แบบห้องคอนโดที่มีขนาด 1 ห้องนอน  ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่เข้ามาพักอาศัยเมืองกรุงเพื่อทำงานเหมาะสำหรับผู้ที่อยู่คนเดียวแต่ต้องการใช้พื้นที่เพิ่มเติมมากขึ้นกว่า ห้องแบบสตูดิโอ หรืออาศัย 2 คนก็ถือว่าไม่เล็กจนเกินไป เนื่องจากแบบแปลนห้องที่มีขนาด 1 ห้องนอน มาพร้อมกับพื้นที่สำหรับการใช้สอยที่ไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป ซึ่งจะมีพื้นที่สำหรับการใช้สอยไม่เกิน 30 ตารางเมตร ไปจนถึง 50 ตารางเมตรเท่านั้น

แปลนห้อง One bedroom

แบบแปลนห้องคอนโดขนาด 1 ห้องนอน มาพร้อมกับการแบ่งสัดส่วนของพื้นที่การใช้งานได้อย่างชัดเจนด้วยการใช้ประตูบานเลื่อน เพื่อนำมาแบ่งสัดส่วนของห้องไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ตลอดจนระเบียง และที่สำคัญคอนโดแบบ 1 ห้องนอนยังได้รับความนิยมสูงจากผู้ที่ต้องการจะนำไปปล่อยเช่าอีกด้วย เพราะเป็นรูปแบบห้องอันดับ 1 ที่มักเป็นตัวเลือกของคนส่วนใหญ่สำหรับการพักอยู่อาศัย สามารถทำอาหารกินเองได้ เพราะมีการแบ่งสัดส่วนของครัวได้อย่างชัดเจน ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นอาหาร 

 

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ