คอนโด “ลาซาล - แบริ่ง” อีกหนึ่งทำเลไข่แดง ย่านสุขุมวิทตอนปลาย

08 Jan 2024
Cover - คอนโด “ลาซาล - แบริ่ง” อีกหนึ่งทำเลไข่แดง ย่านสุขุมวิทตอนปลาย

ใครที่กำลังลังเลไม่รู้จะเลือกอยู่อาศัยโซนไหนในเมืองดี "ลาซาล-แบริ่ง" ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ อย่างคอนโด ลาซาล “บลู สุขุมวิท 105” ของแกรนด์ยูนิตี้

เมื่อพูดถึง “ลาซาล แบริ่ง” เราอาจนึกถึงภาพชานเมือง ที่เป็นรอยต่อระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดสมุทรปราการ หากนับถอยหลังกลับไปเมื่อหลายสิบปีก่อน ลาซาล แบริ่ง เป็นเพียงแหล่งชุมชนแห่งหนึ่ง ที่ไม่ได้ต่างจากชานเมืองแถบอื่นของกรุงเทพฯ มากนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทำเลแห่งนี้ก็มีความเจริญขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเปลี่ยนจากย่านชานเมืองธรรมดา กลายมาเป็นอีกหนึ่ง “ทำเลไข่แดง” ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชน, ที่อยู่อาศัย, ห้างสรรพสินค้า รวมถึงอาคารสำนักงานสำคัญ

 

โดยเราอาจแบ่งจุดเด่นของย่านนี้ ออกเป็น 3 ข้อหลัก ๆ ได้แก่ 

1. แหล่งรวมความสะดวกสบาย

หลายคนอาจมองว่าลาซาล แบริ่ง เป็นย่านที่ดูไกลจากตัวเมืองกรุงเทพฯ ออกไป ความสะดวกสบายอาจไม่เท่ากับตัวเมืองหรือเปล่า แต่ในทางกลับกันทำเลแห่งนี้มีความอุดสมบูรณ์ รายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายไม่แพ้ทำเลอื่น ๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นการอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่าง ๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า อย่าง เซ็นทรัล บางนา และเมกาบางนา อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลศิครินทร์ โรงเรียนลาซาลกรุงเทพ รวมถึงสถานที่สำคัญอื่น ๆ เช่น ไบเทค บางนา และอาคารภิรัชทาวเวอร์ เป็นต้น

 

2. เชื่อมต่อถนนหลายสาย เดินทางสะดวก

อีกหนึ่งจุดเด่นของย่านนี้คือ การเชื่อมต่อถนนใหญ่ 3 เส้นทาง ที่ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็สะดวกไปหมด ได้แก่

- ถนนสุขุมวิท ที่เป็นเส้นทางหลักที่เราเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง

- ถนนศรีนครินทร์ สำหรับใช้เดินทางเข้าตัวเมือง โดยใช้เส้นทางบางกะปิ ซึ่งเราสามารถเดินทางในเส้นทางนี้ ด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ได้

- ถนนบางนา-ตราด เป็นเส้นทางหลักในการเดินทางไปยังห้าง เซ็นทรัล บางนา โดยเราสามารถใช้ทางลัดผ่านซอยลาซาล 55 หรือซอยบางนา-ตราด 30 ได้ ส่วนใครที่ต้องการเดินทางโดยใช้ทางด่วนเฉลิมมหานคร หรือต้องการไปไบเทคบางนา ก็สามารถใช้ซอยลาซาล 23 เป็นทางผ่านได้

 

3. มีที่พักอาศัยให้เลือกมากมาย

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า ย่านลาซาล แบริ่ง อยู่ใจกลางสถานที่สำคัญต่าง ๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด โรงเรียน ตึกสำนักงานตลอดจนโรงพยาบาล อีกทั้งเวลาที่เราจะเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ทั้งยังเชื่อมต่อถนนสายหลักต่าง ๆ  ซึ่งข้อได้เปรียบเหล่านี้เอง ที่ทำให้บริษัทอสังหาฯ ชั้นนำ ต่างปักธงลงทุน สร้างคอนโดมากมายบนทำเลผืนนี้ ทำให้ผู้คนมีตัวเลือกหลากหลาย และคอนโด ลาซาล ส่วนใหญ่มีราคาที่จับต้องได้ ดังเช่น คอนโด “blue Sukhumvit 105” ที่มีดีไซน์โดดเด่น ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางซอยลาซาล

คอนโดบลู สุขุมวิท 105

โดยคอนโดมิเนียมแห่งนี้ เป็นหนึ่งในโครงการของแกรนด์ยูนิตี้  ที่มีความโดดเด่นตั้งแต่ลักษณะของตัวปราสาทที่ดีไซน์ให้เหมือนคลื่นน้ำ มีส่วนเว้า ส่วนโค้ง ตามคอนเซ็ปต์โครงการ อย่างคำว่า “blue” ที่หมายถึงสีฟ้า ชวนให้นึกถึงคลื่นน้ำพลิ้วไหว อีกทั้งส่วนเว้าส่วนโค้งของตัวอาคารยังมีประโยชน์ในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

สำหรับใครที่ไม่รู้จะเลือกอยู่อาศัยคอนโดที่ไหนดี  คอนโด ลาซาล อย่างโครงการ “บลู สุขุมวิท 105” ของแกรนด์ยูนิตี้ ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เมื่อมองผ่าน 4 ปัจจัยต่อไปนี้ 

1. คอนโด Low Rise ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว

คอนโด บลู สุขุมวิท 105

คอนโด ลาซาล อย่างบลู สุขุมวิท 105 เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3-1-18 ไร่ มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 387 ยูนิต มีห้องให้เลือกอยู่ 2 แบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน ขนาด 24.00 – 32.5 ตร.ม. และ 1 ห้องนอนใหญ่ ขนาด 31.00 – 35.50 ตร.ม.

จริงอยู่ที่ย่านลาซาล แบริ่ง จะมีความความคึกคัก แต่ทว่าบรรยากาศเหล่านี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อความสงบของผู้อยู่อาศัยเลย เพราะว่าคอนโดบลู สุขุมวิท 105 ตั้งอยู่ใจกลางซอย ไม่ติดถนนใหญ่มากนัก จึงทำให้ไร้เสียงรบกวนจากสิ่งต่าง ๆ รวมถึงเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดี 

 

2. ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ด้วย MULTI-FUNCTION FURNITURE

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom คอนโดบลู สุขุมวิท 105

ขึ้นชื่อว่าแกรนด์ยูนิตี้แล้ว การออกแบบของโครงการต้องไม่โดดเด่นสะดุดตาเพียงอย่างเดียว แต่ต้องใช้ประโยชน์ได้ด้วย ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือ ภายในห้องพักอาศัย ที่ถูกออกแบบด้วย MULTI-FUNCTION FURNITURE ที่เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ ทำให้ผู้พักอาศัยใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

3. ยกระดับปลอดภัย ด้วยระบบ Access Control

ระบบความปลอดภัยคอนโด บลู สุขุมวิท 105

คอนโดที่มีระบบรักษาความปลอดภัยดี ย่อมทำให้ผู้อยู่อาศัยอุ่นใจและสบายใจ อย่างในโครงการบลู สุขุมวิท 105 ก็มีการติดตั้งระบบ Access Control ที่มีความปลอดภัยระดับสูง ใช้สำหรับผ่านเข้าออกอาคาร ซึ่งใช้ได้ทั้งระบบคีย์การ์ด และสแกนใบหน้า  อีกทั้งยังช่วยสแกนอุณหภูมิของเราได้ด้วย

 

4. ส่วนกลางขนาดใหญ่

ส่วนกลางคอนโดบลู สุขุมวิท 105

เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง ตามคอนเซ็ปต์ “blue SPACE”  ที่ให้ทุกพื้นที่เชื่อมต่อกัน โดยพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดจะมีความยาวตั้งแต่ด้านหน้าโครงการ ไปจนถึงด้านหลังโครงการ ทำให้ดูเป็นพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ครอบคลุมทั้งห้องทำงาน ห้องประชุม สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องออกกำลังกาย ฯลฯ และภายนอกอาคารก็ยังรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวแนวยาว สร้างความสดชื่นร่มรื่น ที่ดีต่อใจมาก ๆ อีกด้วย

 

ถึงตรงนี้แล้ว ใครที่มองหาที่พักอาศัยย่านลาซาล แบริ่ง อยู่ ก็ไม่ควรพลาดกับการเป็นเจ้าของห้องพัก โครงการบลู สุขุมวิท 105 คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ใจกลางลาซาล สะดวกทั้งการกินอยู่ และการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (MRT ศรีลาซาล) เชื่อมต่อถนนสายหลัก 3 สาย อย่างถนนสุขุมวิท, ถนนศรีนครินทร์ และ ถนนบางนา – ตราด พร้อมกับห้องที่ถูกตกแต่งอย่างครบครัน มีความเป็นสัดส่วน รวมถึงส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องหลงรัก.. 

 

ชมห้องตัวอย่าง และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร ได้ที่ : https://bit.ly/46B1q9s

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ LINE Official : @GrandUnity

 

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ