รวมคอนโดโครงการใหม่ 2567 พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า ราคา 2-5 ล้านบาท

01 Apr 2024
- รวมคอนโดโครงการใหม่ 2567 พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า  ราคา 2-5 ล้านบาท

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า อีกหนึ่งในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ด้วยความที่อยู่ไม่ไกลจากเส้นทางเดินรถไฟฟ้าทำให้สะดวกสบายต่อการเดินทาง ทำให้คอนโดที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้ากลายเป็นปัจจัยอันดับต้น ๆ ที่หลายคนพิจารณา

สำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดที่อยู่ในพื้นที่ธุรกิจ หรือคอนโดที่สะดวกต่อการเดินทางในราคาไม่สูงจนเกินไป วันนี้เราได้รวบรวม คอนโดใกล้รถไฟฟ้า โครงการใหม่พร้อมอยู่ในงบ 2-5 ล้านบาท (ราคาอัปเดต ณ วันที่ 14 มีนาคม 2567) มาแนะนำกัน 

คอนโด บลู สุขุมวิท 105 ใกล้ BTS สายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล

บลู สุขุมวิท 105 (blue Sukhumvit 105)

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า บนพื้นที่ใจกลางลาซาล ตอบโจทย์กับการเดินทางของคนรุ่นใหม่ด้วยทำเลที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองในสถานีลาซาล และสามารถเดินทางเชื่อมต่อที่รถไฟฟ้าสายสีเขียวได้ที่สถานีสำโรง นอกจากนี้ โครงการบลู คอนโดสุขุมวิท 105 ยังมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งที่ครบครัน สามารถเข้าอยู่ได้ทันที อีกทั้งพื้นที่ส่วนกลางยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนขั้นสุดทั้ง พื้นที่กิจกรรมสำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว Fitness ที่มาพร้อมอุปกรณ์คุณภาพสูง และ Co-Working Space ที่สามารถทำงานได้อย่างลงตัว

ราคาเริ่มต้น : 1.89 ล้านบาท

 

คอนโด เดนิม จตุจักร ใกล้ BTS หมอชิต และ MRT สวนจตุจักร

เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak)

เดนิม จตุจักร คอนโดโครงการพร้อมอยู่ที่สามารถเดินทางไปยังเส้นทางหลักได้หลายทิศทาง ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้ทั้ง MRT รัชดาภิเษก และ สุทธิสาร รวมทั้งยังเดินทางเชื่อมต่อไปยัง BTS หมอชิตได้อย่างสะดวกสบาย เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าที่มาพ้อม Facilities ที่ครบครันทั้ง Workout Area ที่เติมเต็มทุกเรื่องราวสุขภาพ และ Hangout Area ที่รองรับทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบพื้นที่กิจกรรมสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน นอกจากนี้พื้นที่ใกล้เคียงยังรายล้อมไปด้วยแหล่งชอปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาและโรงพยาบาลอีกด้วย

ราคาเริ่มต้น : 1.99 ล้านบาท

 

คอนโด บลู พหลโยธิน 35 ใกล้ BTS พหลโยธิน 24 และ สถานีรัชโยธิน

บลู พหลโยธิน 35 (blue Phahonyothin 35)

คอนโดพร้อมอยู่ในพื้นที่ใจกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ครอบคลุม ด้วยแนวคิดในการออกแบบที่เรียกว่า Multi-Function ที่ให้พื้นที่ใช้สอยภายในที่ครบครัน และกว้างขวางพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ที่สำคัญคือ โครงการ บลู พหลโยธิน 35 แห่งนี้ ยังอยู่บนทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางด้วยสามเส้นทางหลักอย่าง ถนนวิภาวดี พหลโยธินและรัชโยธิน อีกทั้งคอนโดใกล้สถานีรถไฟฟ้าแห่งนี้ยังเดินทางได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวใกล้สถานี BTS รัชโยธิน และ BTS พหลโยธิน 24 รวมทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดง และสีน้ำตาล โดยยังสามารถเชื่อมต่อไปยังเส้นทางสายสีเหลือง และ MRT พหลโยธินได้อย่างสะดวกสบายขั้นสุด

ราคาเริ่มต้น : 2.25 ล้านบาท

 

คอนโด บลู สุขุมวิท 89 ใกล้ BTS อ่อนนุช และ BTS บางจาก

บลู สุขุมวิท 89 (blue Sukhumvit 89)

อีกหนึ่ง คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ที่อยู่ในพื้นที่ย่านธุรกิจอย่างสุขุมวิท โดยโครงการ บลู สุขุมวิท 89 นั้นสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ด้วย BTS อ่อนนุชในแนวเส้นทางเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว และยังเชื่อมต่อไปยังคอนโดที่อยู่ใกล้สุขุมวิท 105 ซึ่งสามารถเดินทางไปเชื่อมต่อเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเหลืองได้ง่าย ในส่วนของการตกแต่งมาในดีไซน์ที่ตอบโจทย์การเข้าอยู่ได้ทันทีด้วยฟังก์ชันแบบจัดเต็มในทุกห้องพักอาศัย โดยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางก็ยังรองรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตอิสระอย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

ราคาเริ่มต้น : 2.49 ล้านบาท

 

คอนโด เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น ใกล้ MRT จรัญฯ13

เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น (CIELA Charan 13 Station)

ใครที่กำลังมองหาคอนโดที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าในย่านจรัญสนิทวงศ์ ที่ เซียร่า จรัญฯ 13 แห่งนี้คือตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุดในปี 2567 เลยก็ว่าได้ เพราะอยู่ในพื้นที่ติดรถไฟฟ้า MRT จรัญฯ 13 ที่ห่างออกไปเพียงแค่ 0 เมตร เรียกได้ว่าออกจากคอนโดก็ขึ้นรถไฟฟ้าได้เลย และไม่เพียงแค่ทำเลใกล้รถไฟฟ้าเท่านั้นเพราะคอนโดพร้อมอยู่แห่งนี้ยังออกแบบห้องให้มีสัดส่วนและพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน อีกทั้งพื้นที่ส่วนกลางก็ยังรองรับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยด้วยระบบจอดรถอัตโนมัติ สระว่ายน้ำบน Rooftop และห้องออกกำลังกายที่กว้างขวางและเป็นส่วนตัว

ราคาเริ่มต้น : 2.69 ล้านบาท

 

คอนโด เซียล่า เจริญนคร ใกล้ BTS สายสีทอง สถานีคลองสาน

เซียล่า เจริญนคร (CIELA Charoen Nakhon)

คอนโดพร้อมอยู่บนทำเลเจริญนคร ตลาดท่าดินแดง และอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ตอบโจทย์การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีทองที่ใกล้กับสถานีคลองสาน และยังเชื่อมต่อกับทางเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีม่วง นอกจากจะลงตัวด้วยการเดินทางแล้วยังลงตัวด้วยการออกแบบที่ผสมผสานทั้งความสวยงามและฟังก์ชันที่ครบครันเพื่อการพักผ่อนที่สบายขั้นสุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตรอบด้าน

ราคาเริ่มต้น : 2.99 ล้านบาท

 

เรียกได้ว่า คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ลงตัวสำหรับคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก และทั้ง 7 โครงการที่เราแนะนำกันไปก็ยังมาพร้อมฟังก์ชันครบครันเป็นคอนโดพร้อมอยู่ในราคาเริ่มต้นที่น่าสนใจ ใครที่กำลังมองหาคอนโดในพื้นที่ทำเลที่ตอบโจทย์แบบนี้ ก็สามารถดูรายละเอียดของแต่ละโครงการเพิ่มเติมได้ที่ Grand Unity

 

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ