พาชมแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ใกล้ซอยลาซาล

20 Dec 2022
Cover - พาชมแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ใกล้ซอยลาซาล

ส่อง คอนโดบลู สุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล) ที่ที่จะให้คุณได้ค้นพบความสุขแบบไม่ต้องไปไหนไกล

เมื่อทำเล คอนโด สุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล) อัดแน่นไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับคนชอบเที่ยว ชิม ช้อป และแฮงค์เอาท์กับเพื่อนๆ ที่สำคัญเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (MRT ศรีลาซาล) และเพื่อเป็นการเอาใจคนที่กำลังมองหาคอนโดฯ โครงการใหม่จาก แกรนด์ ยูนิตี้ ที่ที่จะให้คุณใช้ชีวิตในคอนโดฯ ได้อย่างมีความสุขแบบไม่ต้องไปไหนไกล

คอนโด สุขุมวิท 105 หรือชื่อที่คุ้นเคยกันว่า ซอยลาซาล คือหนึ่งในทำเลคอนโดมิเนียมที่คนจำนวนไม่น้อยนิยมปักหมุดเป็นคอนโดฯ ในฝัน แม้จะไม่ใช่ทำเลใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิทตอนต้น แต่ถึงอย่างนั้นกลับมีความสะดวกสบายและใกล้แหล่งสถานที่สำคัญ ไม่แพ้ย่านในเมือง ครบครันทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้ มอลล์ ตลาด โรงเรียน โรงพยาบาล รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้าสถานีแบริ่ง ไหนจะการเดินทางโดยรถยนต์ เชื่อมต่อฉับไวทั้งในเมืองและโซนภาคตะวันออก นั่นจึงทำให้คอนโด สุขุมวิท 105 กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดฮิตของคนที่ต้องการหลีกหนีความแออัดจากในเมืองสู่เส้นสุขุมวิทตอนปลาย      ที่นอกจากครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแล้ว ยังอัดแน่นด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่คนพักอาศัยย่านนี้ต้องไม่พลาด

พาชม 5 แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ซอยลาซาล ที่ห้ามพลาด

  1. Dadfa

Dadfa แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ซอยลาซาล

ไลฟ์สไตล์ฮับที่คนย่านแบริ่งและลาซาลต้องไม่พลาด ตั้งอยู่ในซอยลาซาล ตัวโครงการออกแบบโดยผสานศิลปะและธรรมชาติไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมแบบ Modern Loft กว้างขวางด้วยพื้นที่ 5 ไร่ รวบรวมทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ฟิตเนส รวมถึงพื้นที่จัดกิจกรรมเพื่อต้อนรับคอมมูนิตี้ต่าง ๆ ให้มาร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมสนุก ๆ ช่วงวันหยุด นอกจากการออกแบบและรวบรวมหลากหลายร้านอาหารโดนใจแล้ว ยังเดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ขาดไม่ได้คือมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ ใครเป็นสายโซเชียลบอกเลยว่าต้องมา

  1. Lasalle Avenue

Lasalle Avenue แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ซอยลาซาล

คอมมูนิตี้ มอลล์ ตั้งอยู่ใจกลางซอยลาซาล ที่จะช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความพิเศษให้เด็ก ๆ และครอบครัว จุดเด่นคือการเป็นชอปปิงมอลล์ที่สอดแทรกพื้นที่สีเขียว ทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่มาใช้บริการ มีสนามเด็กเล่นเอาใจวัยซน แต่คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ต้องกลัวเบื่อเพราะภายในมีร้านอาหารและซูเปอร์มาร์เก็ตให้ทานอาหารอร่อย ๆ เลือกซื้อสินค้าได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดี ๆ ขนมาเพียบช่วงวันหยุด ไม่ว่าจะเป็น คาราวานอาหาร ตลาดต้นไม้ งานจำหน่ายสินค้ารักษ์โลก ดนตรีสด ฯลฯ ใครรู้ตัวว่าเป็นสายกิจกรรมต้องแวะเช็กอิน

  1. Sunny at Summer Lasalle

Sunny at Summer Lasalle แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ซอยลาซาล

คำว่า “พื้นที่ส่วนกลาง” จะไม่ถูกจำกัดสำหรับในโครงการคอนโดฯ อีกต่อไป เพราะ Sunny at Summer Lasalle มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Urban Eco-Living Community หรือการออกแบบพื้นที่ให้กลายเป็นพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้คนพักอาศัยย่านซอยลาซาลได้แวะมาพบปะและทำกิจกรรมร่วมกัน รวมถึงการเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เน้นความเรียบง่ายและเป็นกันเอง ภายในโครงการรวบรวมร้านค้าปลีก ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ร้านหนังสือ ซูเปอร์มาร์เก็ต และยังมีมุมนั่งทำงานสำหรับคนอยากนั่งครีเอทไอเดียใหม่ ๆ รวมถึงมุมสำหรับพาน้องหมาน้องแมวมาเดินเล่น

  1. Central Village

Central Village แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ซอยลาซาล

ขยับออกไปจากซอยลาซาลก็ยังมีแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับนักช้อป บอกได้แค่ว่าถ้าไม่มาถือว่าพลาดสุด ๆ เพราะรวบรวมสินค้า Outlet แบรนด์เนมชื่อดังไว้อย่างคับคั่งบนพื้นที่โครงการรวมกว่า 40,000 ตารางเมตร ไม่ต้องเดินขึ้นลงให้เหนื่อยเพราะเดินช้อปชิล ๆ ในชั้นเดียว ท่ามกลางบรรยากาศเปิดโล่ง ขาดไม่ได้คือ Food Village ศูนย์อาหารไทยสไตล์โมเดิร์นสำหรับเติมท้องให้อิ่ม นอกจากร้านค้าแบรนด์เนมและร้านอาหารแล้วยังมีมุมของเล่นสำหรับเด็ก ๆ ให้วัยซนได้เพลิดเพลินระหว่างรอคุณพ่อคุณแม่ชอปปิงอีกด้วย

  1. Mega Bangna

Mega Bangna แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ซอยลาซาล

แค่ชื่อก็การันตีความยิ่งใหญ่ สำหรับแหล่งชอปปิงระดับเมกาอย่าง Mega Bangna รวบรวมทั้งร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ สนามเด็กเล่น สถาบันเพิ่มทักษะ และอื่น ๆ อีกเพียบ เจาะกลุ่มคนพักอาศัยย่านบางนา แบริ่ง ซอยลาซาล ที่ไม่อยากเดินทางเข้าเมือง โดยนี่คือศูนย์กลางแห่งการนัดพบ สังสรรค์ ทำกิจกรรม และแลกเปลี่ยนความบันเทิง นอกจากนี้ในพื้นที่เดียวกันยังมี อิเกีย บางนา โฮมโปร เซ็นทรัล รวมอยู่ด้วย เรียกได้ว่าเดินทางมาที่เดียวแต่สามารถช้อปและชิลได้แบบครบ ๆ 

ส่อง คอนโด สุขุมวิท 105 บลู สุขุมวิท ที่ที่จะให้คุณได้ค้นพบความสุขแบบไม่ต้องไปไหนไกล

เมื่อทำเลคอนโด สุขุมวิท 105 อัดแน่นไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับคนชอบเที่ยว ชิม ช้อป และแฮงค์เอาท์กับเพื่อน ๆ และเพื่อเป็นการเอาใจคนที่กำลังมองหาคอนโดฯ ย่านนี้ ขอพาคุณผู้อ่านไปทำความรู้จัก บลู สุขุมวิท 105 หนึ่งในคอนโดฯ โครงการใหม่จาก แกรนด์ ยูนิตี้ ที่ที่จะให้คุณใช้ชีวิตในคอนโดฯ ได้อย่างมีความสุขแบบไม่ต้องไปไหนไกล

- Exterior Concept

บลู สุขุมวิท 105 คอนโดฯ สูง 8 ชั้น มาพร้อมการออกแบบตัวอาคารแบบคู่ขนาน แทรกด้วยพื้นที่สีเขียวและพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวสัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

- Facilities Concept

Blue Space คือคอนเซ็ปต์การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ต้องการให้ทุกพื้นที่เชื่อมต่อกัน เต็มที่กับทุกกิจกรรมและการใช้ชีวิตได้แบบง่าย ๆ ประกอบด้วย ล็อบบี้ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ พื้นที่นั่งทำงาน ห้องประชุม สวนสวย ห้องออกกำลังกาย ฯลฯ ที่พร้อมเติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ

- A Good Rest is Time Well Spent

สไตล์การออกแบบห้อง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบไร้กรอบ ไร้ขีดจำกัด เพราะเน้นการใช้งานแบบมัลติฟังก์ชัน สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับกิจกรรมได้อย่างไม่มีสะดุด คุ้มค่าทุกพื้นที่ และยังไม่ลืมคำนึงถึงการพักอาศัยที่สะดวกสบายและเป็นสัดส่วน

เมื่อทำเลคอนโด สุขุมวิท 105 หรือซอยลาซาลเพียบพร้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ อีกทั้งยังอัดแน่นด้วยคอมมูนิตี้และแหล่งไลฟ์สไตล์ทันสมัยที่จะทำให้การใช้ชีวิตสนุกและมีสไตล์ยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังมองหาคอนโดฯ ทำเลศักยภาพที่อัดแน่นด้วยความสะดวกสบายไม่แพ้ย่านในเมือง คอนโดฯ ในซอยลาซาลคือคำตอบที่จะช่วยเติมเต็มชีวิตของคุณและคนที่คุณรักให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ